Nilalabas ko ang saloobin ko. Kase malandi naman talaga siya bago niya ako nakilala likas na sa kanya yun.


Facebook

22 likes 292 talking about this.

Mahal ka daw ng sarili ko. Human translations with examples. You forced her na aminin yung past nya sayo ayaw nya aminin kasi alam nya na yung possible na mangyayari andor. Maging malusog at tandaan na.

Ingatan mo sarili mo. Mahalin mo sarili mo. Kasi sa umpisa palang wala ka ng ibibigay na pagmamahal.

Mahal ko sarili ko pero gusto moba idamay kita okay lang naman sa akin. Kung ipipilit lang ang tama sa sariling mga. Walang gender pero ang.

Paano ka nga ba lalaban. Walang makapagbibigay sa akin ng buhay kundi Siya. Saying I Love You in different ways.

Kung sino man pong nakakita sa sarili ko. Stuck between What I love to do and What is more important Mind over Heart. Contextual translation of mahal ka daw ng kaibigan ko frend into English.

Kahit ganu mo ka mahal ang. Paano kung magising ka isang araw na hindi mona kilala ang sarili mo. Gusto kita pero di ko maisip kung gusto mo rin ako.

Kung mahal mo talaga sya you would accept her with all your heart. Type kita crush kita. Napapa tanong na lang ako sa sarili ko.

Artist ako kaya siguro may sarili akong paraan sa pag-express ko ng sarili ko. Kasi mismong sarili mo hindi mo kayang mahalin. Mahal ko ang aking Sarili.

Ang tindi ng realizations ko sa self-love pero tama nga naman yung mga sabi-sabi ng iba hinayaan ko pa ang sarili ko na maging bulag bago ko marealize ang mga ganoong. Sana kung noon pa inamin kong mahal din kita siguro dika na naghanap ng iba. Tagalog my friend anak ng kaibigan my friend took me.

Ewan ko ang gulo. Bakit di ka na lang manawagan sa TV at dun mo ipagsigawan na. Kasi nalaman ko na sa sarili ko na mahal ko siya weird huh Pero nanaginip kasi.

Hindi niya gusto ang pinapakita mong ugali. Kung ayaw niya magpakaasawa sakin magpakatatay siya sa anak niya. PAG MAHAL MO DAW IPAGLABAN MO RAW HUWAG KA RAW PAPAYAG NA MAAGAW SIYA NG IBA.

Para hindi masakit sa pakiramdam kapag nasaktan ka ng taong minahal mo. Nabasa ko nga ang link. Wala kaming magiging isyu.

Sabi niya pa mahal na mahal mo daw siya Kahit gusto kong umiyak la na akong nagawa. May mga panahon na kailangan mo munang buo-in ang sarili. Balita ko kasi wala naman batas sa constitution na nagsasabing.

Ayaw mo namang pinaparamdam ko sau kung gano kita kamahal. Kung ayaw sakin hindi ko ipagpipilitan sarili ko. Nilalabas ko ang saloobin ko.

Hindi ko din ipagdadamot sa kanya si baby. Pangalawang dahilan na siguro kaya hindi ka mahal ng taong mahal mo ay dahil narin sa ugali mo. Hindi male God in gender poMale characteristic po siya na oppose siya sa female characteristic ng Goddess.

Balik balik din pag may time Parang mang iiwan ka na nga lang at lahat. Hindi ko rin siya sinabihan na magbago siya dahil kami na o yung mga linya ng iba na kung talagang. Male God nga po siya.

Kung magpa-salon naman ako ay matagal yon at wala nang. Dapat pinagbuti mo ang sarili mo. - 17649601 XxMafiagirl1xX XxMafiagirl1xX 3 minutes ago Math Junior High School answered.

Artist ako kaya siguro may sarili akong paraan sa pag-express ko ng sarili ko. Sa pamamagitan ko ay magagampanan ko ang. Mahilig pa ko sa animé kaya mas expressive ako than most people.

Mahalin mo ang sarili mo. Mahilig pa ko sa animé kaya mas expressive ako than most people. PAG MAHAL MO DAW IPAGLABAN MO RAW HUWAG KA RAW.

Regalo ako ng Diyos para sa akin. Sad pero wala manlang pang curl sa loob ng drawer ko. Kung mahal mo Pakawalan mo.

Say sorrykung nakikita ng mahal mo na nagkamali ka. Bakit ba parang sobrang big deal sa mga single ang Valentines day. School STI College multiple campuses Course Title.

Kasi nalaman ko na sa sarili ko na mahal ko siya.


Raconteur Poet Soc On Twitter Supladongbolpen Aldub Macho Coffeedevil28 Fluffybmax Isifabria Kesokesoist Masobebes Aurorabmunchkin Imcr8d4u Irmaroxas3 Kanoshikita45 Princessyelena Bahbols Itsme Cruisader Elusive Unicorn Leynmariean