Takot ka bang matalo. Quest C-C-F-Am-C-F Mali ba na magkamali ang sang tulad ko Ako ay tao lang din naman na tulad mo Ano ba ang dapat na gawin Dapat bang kamuhian o dapat ba na tularan ang sang tulad ko na tao lang.


Loonie Tao Lang Lyrics Youtube

Btw good evening paalala ko lang bago ka mag online kumain ka muna tapos matulog karin ng maaga bago ka pala matulog mag pray ka huh sana matulog ka ng maayos i love you always.

Madadapa ka muna bago matutong lumakad. A million of meaning Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad. Ang buhay ay utang hulugan ang bayad. Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad.

Loonie Sapul sa pagkabata sablay nung tumanda Lumakad humakbang hanggang sa madapa Wag kang mawawalan ng pag-asa wag kang. Cadd9-Dsus-Em7-Em7 Sapul sa pagkabata sablay nung tumanda Lumakad humakbang hanggang sa madapa Wag kang mawawalan ng pag-asa wag kang madadala Kung wala ka pang mali wala ka pang nagagawa Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad Ang buhay ay utang hulugan ang bayad Kaya wag kang matakot magkamali Pero alalay lang wag kang. Tara lapitan natin Idol FlipTop tayo Tara isa lang kuya sige na Parinig naman ng rap mo sample naman dyan Ang ganda naman ng cap mo arbor na.

Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad. Wag kang mawawalan ng pag-asa wag kang madadala. Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad Ang buhay ay utang hulugan ang bayad Kaya wag kang matakot magkamali Pero alalay lang wag kang masyadong magmadali Yan ang sabi sa akin ng aking itay Na pinapaalala palagi sakin ni inay na kadalasan ay hindi nasusunod Ayoko ng sumali gusto kong manuod.

Bago ka manghusga tumingin ka muna sa salamin. Btw good evening reminder ko lang bago ka mag online kumain ka muna tapos matulog karin ng maaga bago ka pala sleep mag pray ka huh sana matulog ka ng. Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad Ang buhay ay utang hulugan ang bayad Kaya wag kang matakot magkamali Pero alalay lang wag kang masyadong magmadali Yan ang sabi sa akin ng aking itay Na pinapaalala palagi sakin ni inay na kadalasan ay hindi nasusunod Ayoko ng sumali gusto kong manuod.

Ang buhay ay utang hulugan ang bayad. Bakit wala kang battle. Madadapa Ka muna Bago ka Matutong LumakadKaya huwag ka matakot magkamali.

Nagkalat ang papel na nilamukos Andame ng kapeng ipinautos Tinta ng aking bolpen malapit ng maubos Isang patak na lang pero aking ibubuhos Hook. Kung wala ka pang mali wala ka pang nagagawa. Sample naman dyan Ang ganda naman ng cap mo.

55 views 0 likes 0 loves 0 comments 1 shares Facebook Watch Videos from ShawRawt. Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad Ang buhay ay utang hulugan ang bayad Kaya wag kang matakot magkamali Pero alalay lang wag kang masyadong magmadali Yan ang sabi sa akin ng aking itay Na pinapaalala palagi sakin ni inay na kadalasan ay hindi nasusunod Ayoko ng sumali gusto kong manuod. Kaya wag kang matakot magkamali.

Create and get 5 IQ. Wala ka bang kanta na bago. Arbor nalang yan Ang yabang mo naman.

Lumakad humakbang hanggang sa madapa Huwag kang mawawalan ng pag-asa huwag kang madadala Kung wala ka pang mali wala ka pang nagagawa Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad Ang buhay ay utang hulugan ang bayad Kaya huwag kang matakot magkamali Pero alalay lang huwag kang masyadong magmadali Yan ang sabi sa akin ng. There is no strumming pattern for this song yet. Loonie Em - D - C Parinig naman ng rap mo.

Lumakad humakbang hanggang sa madapa. Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad. Paulit-ulit ang tanong ng mga tao Wag sanang.

Uy si Loonie yun ah. Yan ang sabi sa akin ng aking itay. Before you judge look in the mirror first.

Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad. Ako ay tao lang din naman na tulad mo Ano ba ang dapat na gawin Dapat bang kamuhian o dapat ba na tularan ang sang tulad ko na tao lang LoonieQuest Pasensya na tao lang Pasensya na tao lang Pasensya na tao lang Verse 2. Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad.

Madadapa ka muna bago ka matutong lumakad - Loonie PinoyHipHop HipHopOPM LocalRapMusic Loonie Fliptop HariNgTugma PicsArt. Pero alalay lang wag kang masyadong magmadali.


Tao Lang Lyrics Loonie Feat Quest Youtube