47 Sa pagsunod sa utos mo nalulugod akong labis di masukat ang galak ko pagkat aking iniibig. Ang Biblia 2001 Version.


Bible Verse Sa Kabuntag On Posts Facebook

11 Si Pablo na tinawag na maging apostol ni Jesucristo sa pamamagitan ng kalooban ng Dios at si Sostenes na ating kapatid.

Magingat upang maligtas ka bible text. At maligtas ang ilan sa kanila. Ang sagot ng Bibliya. Magpakalakas ka at gawin mo.

Sila ay inilabas niya at sinabi Mga ginoo ano po. Sumagot si Jesus Mag-ingat kayo upang hindi kayo mailigaw ninuman. Sa iyo ako lumalapit upang ako ay maligtas pagkat aking nasumpungan sa lilim ng iyong pakpak ligtas ako sa panganib hanggang ito ay lumipas.

At sinabi sa mga hukom Buhayin ninyo kung ano. 12 Sa iglesia ng Dios na nasa Corinto sa makatuwid bagay sa mga pinapagingbanal kay Cristo Jesus na tinawag na mangagbanal na kasama ng lahat ng mga nagsisitawag sa bawat dako sa pangalan ng ating. At sinabi sa kaniya ni Jesus Dumating sa bahay na ito ngayon ang pagkaligtas sapagkat siyay anak din naman ni Abraham.

At sinugo ka ng Panginoon sa isang paglalakbay at sinabi Ikaw ay yumaon at iyong lubos na lipulin ang mga makasalanang Amalecita at labanan mo sila hanggang sa silay malipol. Translations in context of MAGINGAT KA NGAYON in tagalog-english. Ang mga terminong maligtas at kaligtasan ay ginagamit kung minsan ng mga manunulat ng Bibliya may kinalaman sa isang tao na iniligtas mula sa panganib o.

Sapagkat ang Anak ng tao ay naparito upang hanapin at iligtas. Lugar para sa Pangalan ng Diyos. Manampalataya ka sa Panginoong Hesus at maliligtas ka Gawa 1631.

Yaong aking tinatawag ang Diyos na Kataas-taasan ang Diyos na nagbibigay ng lahat kong kailangan. Mula pa sa pagkabata ay alam mong ang Banal na Kasulatan ay nagtuturo ng daan ng kaligtasan sa. Nagtanong ang tagapamahala ng bilangguan Ano ang kinakailangan kong gawin upang maligtas Sinabi ng mga Apostol Manampalataya ka sa Panginoong Jesu-Cristo at maligtas.

Ginawa na ng Diyos ang lahat ng kailangang gawin upang ikaw ay maligtas. New American Standard Bible Consider now for the LORD has chosen you to build a house for the sanctuary. Roma 425 Siyay ipinapatay dahil sa ating mga kasalanan at muling binuhay upang tayoy mapawalang-sala.

Pakaingatan mo ang iyong pagkilos at pagtuturo. Faith o pananampalataya ay isang napakahalagang konsepto na makikita natin sa Bibliya. Magpakalakas ka at gawin mo.

Sapagkat pinili ka ng Panginoon upang ipagtayo mo ng bahay ang santuario. Upang ang ganyan ay ibigay kay Satanas sa ikawawasak ng kaniyang laman upang ang espiritu ay maligtas sa araw ng Panginoong Jesus. Be courageous and act.

Marami ang darating sa aking pangalan at magsasabi Ako ang Cristo at Dumating na ang panahon Huwag kayong maniniwala sa kan. Sa sobrang halaga nito marami tuloy ang nag-iisip na sapat na ang faith upang tayo ay maligtas. Ibigay ninyo kay Satanas ang taong iyan upang mapahamak ang kanyang katawan at nang sa gayoy maligtas ang kanyang espiritu sa araw ng Panginoon.

Magingat ka sa iyong sarili at sa iyong turo. Ngunit upang ang tao ay maligtas kailangang makarating siya sa. Ibig ng Diyos na maligtas ka Ibig ng Panginoong Diyos na maligtas ang tao sa kaparusahan sa dagat-dagatang apoy.

Sapagkat pinili ka ng Panginoon upang ipagtayo mo ng bahay ang santuario. Ang gagawin mo ay tanggapin sa pamamagitan ng pananampalataya ang iniaalok. Roma 14 ipinahayag siya bilang Anak ng Diyos sa pamamagitan ng isang makapangyarihang gawa ang kanyang muling pagkabuhay.

Sa iyo ako lumalapit upang ako ay maligtas pagkat aking nasumpungan sa lilim ng iyong pakpak ligtas ako sa panganib hanggang ito ay. 2 Corinto 521 vHindi nagkasala si Cristo ngunit dahil sa atin siyay itinuring na makasalanan upang sa pamamagitan. 46 At maging sa mga hari ang utos moy babanggitin hindi ako mahihiya na ito ay aking gawin.

HERE are many translated example sentences containing MAGINGAT KA NGAYON - tagalog-english translations and. Ngunit ikaw magpatuloy ka sa mga aral na natutuhan mo at matibay mong pinaniwalaan sapagkat kilala mo ang mga nagturo nito sa iyo. At lipulin ng Dios na nagpatahan ng kaniyang pangalan doon ang lahat ng mga hari at mga bayan na maguunat ng kanilang kamay.

Sapagkat hindi sinugo ng Diyos ang Anak sa sanlibutan upang hatulan ang sanlibutan kundi upang ang sanlibutan ay maligtas sa pamamagitan niya. Narito kaming lahat Humingi ng ilaw ang bantay patakbong pumasok at nanginginig na nagpatirapa sa harapan nina Pablo at Silas. Magandang Balita Biblia 2005 Salin.

Hindi natin maikakaila na tunay ngang napaka-importante ng pananampalataya sa buhay nating mga tagasunod ng Diyos. Ano ang dapat kong gawin. Patuloy mong gawin ang mga bagay na ito upang maligtas ka pati na ang mga nakikinig sa iyo.

Mahabag ka O aking Diyos ikaw sana ay mahabag. Sa kanya lamang matatagpuan ang kaligtasan sapagkat walang ibang PANGALAN ng sinumang tao sa buong mundo na ibinigay ng Diyos sa mga tao upang tayo ay maligtas Kong hindi. Mahabag ka O aking Diyos ikaw sana ay mahabag.

Sumagot si Jesus Mag-ingat kayo upang hindi kayo mailigaw ninuman.


Bible Verse Sa Kabuntag On Posts Facebook