Human translations with examples. Siyay hindi bingi upang hindi marinig ang inyong hinaing.


Bible Verse Sa Kabuntag On Posts Facebook

Sa iyo ako lumalapit upang ako ay maligtas pagkat aking nasumpungan sa lilim ng iyong pakpak.

Magingat ka upang maligtas ka bible text. HERE are many translated example sentences containing UPANG MALIGTAS - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Natigmak sa dugo ang inyong mga kamay ang inyong mga daliriy sanhi ng katiwalian. All for free in Bilibili.

Mahabag ka O aking Diyos ikaw sana ay mahabag. Paano ba magkaroon ng katiyakan sa kaligtasan. Sapagkat hindi kayo nagsisihatol ng dahil sa tao kundi dahil sa Panginoon at siyay sumasainyo sa kahatulan.

Ka ボボカ annoy cringe anda ka kaclose abnoy ka nano urit i dont know. Umaasa ka bang mapapabilang sa kanila kasama ng iyong mga anak at mga estudyante sa Bibliya. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Gawin ito sa sabado upang ang pagibig nya ay tumindi at di ka na mawala sa kaniyang isipanSiguraduhing walang pagdadalawang usio bago ito gawinContact usph. Sapagkat pinili ka ng Panginoon upang ipagtayo mo ng bahay ang santuario. Gumagamit si Glosbe ng cookies upang matiyak na makakakuha ka ng pinakamahusay na karanasan.

Human translations with examples. Contextual translation of magingat ka into English. Yaong aking tinatawag ang Diyos na Kataas-taasan ang Diyos na nagbibigay ng lahat kong kailangan.

Mahal kita kayat pararangalan kita. Magpakalakas ka at gawin mo. 192 At isinaysay ni Jonathan kay.

Kung gayon ay tandaan. Huwag kang matakot sapagkat akoy kasama mo. Mahabag ka O aking Diyos ikaw sana ay mahabag.

Sa iyo ako lumalapit upang ako ay maligtas pagkat aking nasumpungan sa lilim ng iyong pakpak. Translations in context of MAGINGAT KA NGAYON in tagalog-english. Contextual translation of magingat palagi upang maging ligtas parati into English.

Free popular animes are streaming now. Mahabag ka O aking Diyos ikaw sana ay mahabag. Magbigay ka ng palagiang pansin sa iyong sarili at sa iyong turo.

Contextual translation of upang maligtas into English. Be good you are bad lets make love kase halim bawa. Nagkasala kayo kaya hindi ninyo siya makita at hindi niya kayo marinig.

Mamalagi ka sa mga bagay na ito sapagkat sa paggawa nito ay ililigtas mo kapuwa ang iyong sarili at yaong mga nakikinig sa iyo 1 Timoteo 416. Translations in context of UPANG MALIGTAS in tagalog-english. Tagalog Tagalog maging magíng maging mabisa.

126 Kayat magbalik-loob ka sa iyong Dios magingat ka ng kaawaan at ng kahatulan at hintayin mong lagi ang iyong Dios. Sa iyo ako lumalapit upang ako ay maligtas pagkat aking nasumpungan sa lilim ng iyong pakpak. Tingnan ninyo si Yahweh ay may kakayahan upang iligtas ka.

2 Paralipomeno 196 At sinabi sa mga hukom Buhayin ninyo kung ano ang inyong ginagawa. Nagtanong ang tagapamahala ng bilangguan Ano ang kinakailangan kong gawin upang maligtas Sinabi ng mga Apostol Manampalataya ka sa Panginoong Jesu-Cristo at maligtas ka ikaw at ang iyong sangbahayan Gawa 1630-31 Pinangaralan siya nina Pablo at Silas at sa gabing din iyon ay nabautismuhan kasama ang kasambahay. Human translations with examples.

Be safe condone nonchalant shower power. Titipunin ko kayo mula sa dulong silangan hanggang sa kanluran at ibabalik ko kayo sa inyong dating tahanan. Pagkat tiyak na mayroon siyang masamang binabalak.

HERE are many translated example sentences containing MAGINGAT KA NGAYON - tagalog-english translations and search engine for tagalog translations. Mahabag ka O aking Diyos ikaw sana ay mahabag. Human translations with examples.

Mag-ingat ka sa taong pangiti-ngiti at kikindat-kindat. Blap means explicate to entice injuctions explication mahingkayat. Mag log in.

Ibibigay ko ang mga bansa para lang maligtas ka sapagkat mahalaga ka sa akin. Iwasan ang impierno at. Kimetsu no Yaiba Attack on Titan Series JOJOs Bizarre Adventure Series etc.

Bakit maraming tao Ang mapuntang impierno kesa sa langit sabi ni Jesus Christ. Upang ang ganyan ay ibigay kay Satanas sa ikawawasak ng kaniyang laman upang ang espiritu ay maligtas sa araw ng Panginoong Jesus. Contextual translation of magingat ka lagi jan into English.

Kinagi di Sumampalataya ka ten Panginoon a ti Jesus tánni maligtas ka siko ay ten kasabilay mu. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ang masasama ninyong gawa ang dahilan ng pagkawalay ninyo sa Diyos.

Sa iyo ako lumalapit upang ako ay maligtas pagkat aking nasumpungan sa lilim ng iyong pakpak ligtas ako sa panganib hanggang ito ay lumipas. MAG-INGAT KAhindi sa mga tao o anumang krimen kundi sa mga kaluluwang mapaghigantiPinapakita ng pelikulang ito ang kahalagahan ng buhay at pagkakaibigan.


Mga Gawa 3 19 Kaya Nga Magsisi Kayo At Magbalik Loob Sa Diyos Upang Patawarin Kayo Sa Inyong Mga Kasalanan Magandang Balita Bible Revised Rtpv05 I Download Ang The Bible App Ngayon