Makipagbaka ka ng mabuting pakikipagbaka ng pananampalataya manangan ka sa buhay na walang hanggan na ditoy tinawag ka at ipinahayag mo ang mabuting pagpapahayag sa harapan ng maraming mga saksi. 1 Maawa ka sa akin Oh Dios ayon sa iyong kagandahang-loob.


Pin On Ang Bibliya Sa Tagalog

Ang Biblia ay pinagsama-sama na mga sulat history accounts at divine revelations ng mga disipulo ni Hesus.

Magbago ka bible verse. Ibinigay din ni Moises ang parehong babala sa Deuteronomio 41-2 kung saan sinabihan niya ang. At magbago ka ng isang matuwid na espiritu sa loob ko. Likhaan mo ako ng isang malinis na puso Oh Dios.

1 77K Magbago Ka Lyrics Di ka man lang nag-isip Di ka man lang nagsikap Pinabayaan mo ang iyong kinabukasan Bat ka ganyan Di naman sila nagkulang Ibinigay ang yong kailangan Bakit. Subalit mag-ingat ang bawat isa kung papaano siya magtatayo roon. Ayon sa karamihan ng iyong malumanay na mga kaawaan ay pinawi mo ang aking mga pagsalangsang.

Huwag kang magbago para matanggap ka ng mundo Magbago ka para kay Kristo. Likhaan mo ako ng isang malinis na puso Oh Dios. At ang aking kasalanan ay laging nasa harap ko.

The sons of Japheth. Bible bibleverse wordofgod. Maawa ka sa akin Oh Dios ayon sa iyong kagandahang-loob.

Magbago Ka January 10 2007 by jonipatron in SongAwitKanta. Sapagkat ang Dios natin ay isang apoy na mamumugnaw. At huwag mong bawiin ang.

Ang mga gagawa nito ay mawawalan ng bahagi sa buhay na walang hanggan sa langit. God bless you kapatid. 10 Ayon sa biyaya ng Diyos na ipinagkaloob sa akin inilagay ko ang saligan.

Nataong nabuhay ako sa mundo kung kalian halos araw-araw ay may bago may nabago may. 3 Sapagkat kinikilala ko ang aking mga pagsalangsang. At alalayan ako ng kusang.

10 Likhaan mo ako ng isang malinis na puso Oh Dios. 12IbalikIbalikmo sa akin ang kagalakan ng iyong pagliligtas. 5 Huwag mong igiit sa Panginoon na ikaw ay matuwid o magpanggap na marunong sa harap ng hari.

11 Huwag mo akong paalisin sa iyong harapan. At magbago ka ng isang matuwid na espiritu sa loob ko. Makipagtiis ka sa akin ng mga kahirapan na gaya ng mabuting kawal ni Cristo Jesus.

Mga Awit 5110 - Likhaan mo ako ng isang malinis na puso Oh Dios. 6 Huwag kang maghangad na maging hukom kung wala kang tibay ng loob na. 33 Magmagandang-loob ka sa mga buháy at huwag mong ipagkait ang tulong mo sa mga patay.

ADB18 Proverbs 2 XNUMX Ang mangmang ay walang galak sa pag-unawa ngunit ang kaniyang puso ay makakakita ng sarili. Mga Taga Roma 12. 11Huwag mo akong paalisin sa iyong harapan.

At magbago ka ng isang matuwid na espiritu sa loob ko. Ang tawag sa mga libro o sulat na ito ay Canon o mga sinabi ng Diyos. Son of man set thy face against Gog the land of Magog the chief prince of Meshech.

At hindi na magkakaroon pa ng sumpa. 4 Huwag kang humingi sa Panginoon ng kapangyarihan o humiling sa hari ng mataas na tungkulin. Roma 122 Huwag kayong umayon sa takbo ng mundong ito.

Bagamat ang babala sa Pahayag 2218-19 ay patungkol sa aklat ng Pahayag ang babalang ito ay para din sa mga taong sinasadyang baguhin ang mensahe ng Salita ng Diyos. At magbago ka ng isang matuwid na espiritu sa loob ko. Inilagay ko ito tulad ng isang marunong na punong-tagapagtayo at may ibang nagtatayo roon.

Pinagmulan ng Biblia. Sapagkat mula ngayoy hindi na papasok pa sa iyo ang hindi tuli at ang marumi. 34 Makiramay ka sa mga naulila ng isang mahal sa buhay at makidalamhati ka sa kanila.

1 Timoteo 612. Mga Mas Angkop na mga Talata. Magsuot ka ng iyong mga magandang damit Oh Jerusalem na bayang banal.

Ang Dating Biblia 1905. Isaias 521 Gumising ka gumising ka magsuot ka ng iyong kalakasan Oh Sion. Siya ay si Jesus na Cristo.

Httpsinvolcocl6t7qsYou can always find rest and encouragement sa salita ng Diyos. 2 Timoteo 23. 1 John 19 Subalit kung ipinapahayag natin sa Diyos ang ating mga kasalanan maaasahan nating patatawarin tayo ng Diyos sa mga ito at lilinisin tayo sa lahat ng ating kasalanan sapagkat siyay tapat at matuwid.

5 Ang liham ni apostol Pablo sa mga taga-Roma ay hindi patungkol sa mga di-sumasampalataya o sa mga tao sa pangkalahatan kundi sa mga kapuwa niya pinahirang Kristiyano. Gomer and Magog and Madai and Javan and Tubal and Meshech and Tiras. Mag-iba na kayo at magbago ng isip upang mabatid ninyo ang kalooban ng Diyos-kung ano ang mabuti nakalulugod sa kanya at.

At ang luklukan ng Dios at ng Cordero ay naroroon. Ito ay mayroong 66 na libro 39 books in the Old Testment and 27 books in the New Testament at sinulat ng 40 ibat-ibang tao na may patnubay ng. 11 Ito ay sapagkat wala nang ibang saligang mailalagay ang sinuman maliban doon sa nakalagay na.

2 At huwag kang umayon sa. Ayon sa karamihan ng iyong malumanay na mga kaawaan ay pinawi mo ang aking mga pagsalangsang. 4 Huwag kang humingi sa Panginoon ng kapangyarihan o humiling sa hari ng mataas na tungkulin.

5 Huwag mong igiit sa Panginoon na ikaw ay matuwid o magpanggap na marunong. At huwag mong bawiin ang iyong santong Espiritu sa akin. 2 Hugasan mo akong lubos sa aking kasamaan at linisin mo ako sa aking kasalanan.


Mahirap Magbago Mas Mahirap Naman Kaya Iyong Laging Taghirap Ka English Caption Hugot Lines English Tagalog