Pero mahal alam mo ba. Araw-araw mong hinahabol Binibini take control Hindi ka aso na dapat mag habol Tao ka na dapat.


التغريدات مع الردود بواسطة Poetry Ohspokenwords Twitter

See more of Spoken WordsPoetry.

Mahal ka ba niya spoken poetry. At lalo ko itong naintindihan at. Press alt to open this menu. Mahal mo ko iyon ang sabi mo Naniwala ako kasi iyon din ang nakikita ko Nararamdaman ko sa mga ginagawa mo.

Sa dami kong tanong Tila sumuko ka nang magbigay ng kasagutan. 236 views July 22. Ng lokohin mo ako.

WILDFIRE ONLINE PARTY CROSSROADS Wildfire. Mahal na mahal parin kita kahit may iba ka na. Pakiramdam mo kasiy wala ka nang halaga.

Mahal mo mahal ka ba Mahal na mahal mo siya To the point na nagpapakatanga kana. The purpose of this event is to share Christ through Music and DancingI hope. Yung tipong iniwan ka na ng lahat sa eret kaunti na lamang ay pabagsak ka na -- yung wala ka nang matakbuhan pa yung paikut-ikot na lang yung.

Hinihiling mo din ba na bumalik siya sayo. Di ko mawaring isipin kung bakit. Mahal mo mahal ka ba Mahal na mahal mo siya To the point na nagpapakatanga kana.

19102017 Read Gusto Kita from the story Tagalog spoken poetry by. Bakit ang bilis mokong. Sa paghiga ko sa.

78 people like this. Mahal mo pa ba ko. Yun pala pinapasaya ka lang niya kase alam niyang mahal mo siya.

Masaya kana ba talaga. Samar Youth Convention Dec. Masaya kana ba talaga aa piling niya.

78 people follow this. Facebook म HuguTera Spoken Poetry क धर करहर. See more of Tagalog Spoken Poetry on Facebook.

VIRTUAL MUSIC FESTIVALThis event was hosted by AG North Camarines Sur Section. Araw-araw mong hinahabol Binibini take control Hindi ka aso na dapat mag habol Tao ka na dapat. AKO Nalang Ulit MahalMahal.

See more of MAHAL KA BA NIYA. Mahal kong ina salamat sa iyong tunay at wagas na pagmamahal. Parang ginawa mo saakinsabi mo cool off lang pero wala.

Psphoto not mineCredits to the real owner of the photobackground musicPAUBAYA Moira Dela Torre karaoke version by coversPHHope you like it. MAHAL KA NIYA Spoken PoetryBy. MAHAL KA NIYA Spoken Poetry byErika Pabualan.

May nagawa ba ako. Minamahal ka hindi ka niya iiwanan kahit gusto makapg-isa. Related Pages See All.

Siya yung sa simula palang naghihirap na nasasaktan na nagtitiis na lahat ng ginagawa niya mula sa simula ay para sayo. Pero kung iiwan ka man niya alalahanin mong narito ako naghihintay lamang sa pagibig mo at handang mahalin ka buong puso ko kahit masakit na. Ang iyong pagmamahal ay hindi mapapantayan ni kahit kanino man.

Sections of this page. Magmamahal pa rin sayo. View SPOKEN POETRYdocx from BSAE 123 at Tarlac Agricultural University.

Mahal na mahal parin kita kahit mukha na akong tanga. Kahit na may iba ka pang mahal sa ngayon Kahit tila naririndi ka na sa pagkatok Ko Kahit pa pinagsasarudahan mo Ako Kahit pa ayaw mo pa Akong tanggapin Kahit pa sabi moy hindi ka. Hindi ko alam kung paano mo natitiis na hindi ako pansinin habang ito ako iniisip ka sa bawat sandali.

Dahil Mahal Ka Niya Nakakaasar. Ilan lang yan sa mga salitang madalas. Baka may bago na yan kaya ka iniwan.

Mahal na mahal parin kita kahit alam kong wala ng pag. JohnlerieSerrano JOHNaticsAlways remember that God is greater than anything else he is always by your side no matter what. Gods LoveFor business and colla.

Iniisip kung bakit ba hindi tayo kung bakit siya ang mahal mo. Alam mo ganyan ako noon.


Spoken Poetry Posts Facebook