Alam mo bang Kanina pa ako magdamag ng nakatingin sa yo At di mo. Nakapag-ipon din ako with my online job kaya ako ang gagastos sa tickets visa etc.


Platito On Twitter Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny

Intro A E G D E Verse 1 A E Kailangan bang may magsabi Fm Fm7 Kailangan pa bang marinig Bm A Kita ang bawat lungkot sa mata D E Alam kong ikay.

Mag isa alam ko na nasaktan ka. Alam ko nasaktan ka ng sobra Natakot nang mag tiwala muli Ayaw ng mag mahal Pero sana bigyan mo ako ng pagkakataon Na mahalin ka Ayoko mangako na hindi. Di mo kailangan mangamba. Ikaw na rin ang nag-sabi tapos na ang lahat.

Verse 2 Alam ko na takot ka lang Tila ba nagdadalawang-isip Di mo kailangan mangamba Alam ko na nasaktan ka Tiwala moy nasira na Di ka iiwanan. Akala ko kasiy parehas tayo ng damdamin. School Peshawar College of Physical Education Peshawar.

Marami pang darating pero sa mga dadating na yon pipiliin ko yung taong hindi ako magagawang saktan kasi alam nyang mahal ko siya. Hindi excuse ang Tao lang ako nagkakamali din dahil alam kong kaya ko namang mag-isip at magdesisyon para sa ikabubuti ng lahat. May mga nasaktan din akong tao alam ko.

Verse 2 Alam ko na takot ka lang. Alam kong nasaktan ko si Yuna ng makita nya si Jane sa room ko nung malakas ang. Iingatan ko ang mga alaala mo bawat saglit.

Kahit ano maging akin ka lamang. Kaya paggising sa umagay ikaw na aking katabi. Anak pasensiya ka na kung nasaktan ko ang iyong.

Sari-saring tula para sa mga nagmahal nasaktan at ayun nasaktan ulit. 43 minutes agoLsm tagalog sorry sorry sa mga bagay na di mo nagustuhan sa akin willing akong baguhin lahat ng di mo gusto hopefully ikaw din sana para if ever na dumating yung time na mawala ako sayo or mawala ka sa akin merong bagay na magpapaala sa akin na nabago kita i love you so much. Today I finally applied for my visa.

Pero ok lang yun at least naging lesson na sayo na wag kang magmamahal sa. Masaya na siguro siya tama na siguro na nasaktan ko. Natakot ka na bang magmahal ulit dahil sa naranasan mong sakit.

Masaya na siguro siya tama na siguro na nasaktan ko siya dati Alam mo Paul gago. Habang binabasa ko parang hindi ko maintindihan yung feeling. Hindi mo kayang mag.

Kasi parte yun ng buhay ko. Hindi mo na alam if paano mag-move on. Naalala ko dati palagi kong pinag dadasal na sana dumating na yun taong mamahalin ako Ng tunay at wagas Yun hindi sasaktan Hindi lolokohin Ipaglalaban sa lahat Kahit anong.

At kahapon ko lang uli na-realize. Ang pag-ibig ay masakim at aayaw sa kakabyak o wala na kahit ano o ibigay mo nang lahat. Ngunit ikaw pala ay hindi para sakin.

Upang di na masaktan ang puso kong nagmamahal din. Di ko alam kung anong dapat kong maramdaman. Hindi ko sukat akalain Ikay aking kakaibiganin Nooy aking kaaway Ngayong kaibigang tunay.

Sa tingin ko ay mayroon akong taong nasaktan sa aking pagpapasya sapagkat kapag nagdedesisyon ka na hindi iniisip ang magiging epekto ay maaring may maapektuhan kang tao. Pero ang sarap balikan. Alam ko nasaktan ka ng sobra Natakot nang mag tiwala muli Ayaw ng mag mahal Pero sana bigyan mo ako ng pagkakataon Na mahalin ka Ayoko mangako na hindi.

Hindi mo na alam kung paano mo sya kakalimutan. School University of the City of Pasig Pamantasan ng Lungsod ng Pasig Course Title RESEARCH 101. Course Title EDUC MISC.

Lalo na nung 2nd year at 3rd year. Nagsisisi ako humihingi ng paumanhin pero hindi ako nangangakong hindi na mauulit ang mga nagawa kong pagkakamali. Pages 42 This preview shows page 25 -.

Contextual translation of kung nasaktan ka sa sinabi ko sorry into English. Anak pasensiya ka na kung nasaktan ko ang iyong damdamin Nagulat lamang ako sa. Noong 2009 nilabas ng grupong Dagtang Lason ang kanilang kantang Nagmahal Ako Ng Bakla Ipinapakita sa kantang ito ang karanasan ng isang lalaki sa pagmamahal ng isang bakla.

Sayang ang pagmamahal na ibinigay ko. Ang hirap noh kung sobra ka talagang magmahal. Edi una nalang na ako ngayon ko lang naalala may hindi pa pala ako tapos na requirement sa isa kong subject Alam agad ni Seokmin na kasinungalingan oo makulit si Jeonghan at aakalain mo na hindi nagseseryoso sa pag-aaral pero sa totoo lang seryoso ito at hinde mo maaya na lumabas ng dorm nya hanggat hinde pa tapos sa mga deadline or kailangan aralin.

Alam kong nasaktan ko si yuna ng makita nya si jane. Ang drama ko pala nung high school. MAMAHALIN KITA SA ABOT NG MAKAKAYA KO - HUGOT - LAIE MACATO Hindi naman kita pinipilit mahalin mo ako katulad ng pag mamahal ko sayo Sana lang hayaan.

Kaya wag mo na sana kong itaboy. Umiyak ng umiyak lalo na pag nag-iisa ka Nag deny ka na ba na ok ka lang pero ang totoo sobrang sakit na. SINO BA TALAGA Magandang araw po sa lahattawagin niyo nlng pala ako sa pangalang johnnakatira sa syudad ng tagumi just wanna share my story.

Kahit hindi nila sabihin alam ko naman ang pagkakamali ko. That is until her. Hanggang dito na lang.

Hindi ko alam kung gaano ka nasaktan Hindi ko alam kung anong pinagdaanan mo Hindi ko alam kung paano ka bumangon sa pagkakadapa mo. Puro ka-senti-han ang alam ko. Nakalimutan ka na niya Mag-isa alam ko na nasaktan ka Di ka niya kayang ipaglaban pa Nagmahal ng iba Iniwan kang lumuluha Tahan na alam ko na masakit pa Matututunan mo ring magmahal Kahit di pa handa Isang araw gigising kang Masaya bakit nga ba masaya Ikaw ay umaasa pa Mag-isa alam ko na nasaktan ka Di ka niya kayang ipaglaban pa Nagmahal ng iba.

Aaaminin kong akoy umasat naging tanga sa mga kilos naakit akong talaga. Best part is sabi ng client ko na I can keep my online job shell give me a raise so I can support myself abroad. Gusto ko lang sabihin sayo na magpatuloy ka.

Kithara Lyrics Mag - Isa Kailangan bang may magsabi Kailangan pa bang banggitin Kita ang bawat lungkot sa mata Alam kong ikay mag-isa Sa pagdilim ng langit At sa pagpatak ng ulan Nagtatanong ang litong isipan San ka na ba nagkulang Mag-isa alam ko na nasaktan ka D ka niya kayang ipaglaban pa. Kase di naman ako fuckboy. Grabe feel ko na na may direksyon na ako.

Fuckboy Alam ko na takot ka lang Tila ba nagdadalawang-isip Di mo kailangan mangamba Alam ko na nasaktan ka Tiwala moy nasira na Di ka iiwanan dito mag-isa Dahil kahit na wala man akong magagarang kotse Wala rin akong perang marami Pero pangako habang buhay kang mamahalin Kaya sana naman ako. Course Title UNKNOWN 212. MAMAHALIN KITA SA ABOT NG MAKAKAYA KO - HUGOT - LAIE MACATO Alam ko nasaktan ka ng sobra Natakot nang mag tiwala muli Ayaw ng mag mahal Pero sana.

School Surigao del Sur State University Tandag. Ngunit ang masasabi ko lamang akoy iyong nasaktan. At akoy sinagot mo ng magkaibigan tayo.


Realtalk Posts Facebook