Maraming mga manloloko dito sa amin kaya mag ingat ka lalo na kay Peter. Di na matawag na akin ka Kaya palaging mag iingat ka Chorus.


Filipino English Translator Apps On Google Play

English be careful yes ofcourse.

Mag iingat ka lalo in english. Partikular sa kasarian ang mga pagsasalin. Simula ng maging isa akong ina lahatng di ko kinakatakutankinakakatakutan ko na ngayon lalo na para sa mga anak kotakot na takot sa araw araw lalo na ng mag umpisa anv. Miss na kita mahal namen mag.

1 Tungkulin ng klerk ng Panginoon na kanyang itinalaga na mag- ingat ng kasaysayan at isang pangkalahatang atalaan ng simbahan ng lahat ng bagay na nagaganap sa Sion at ng lahat ng. Nagseselos ako sa mga taong nagiging malapit sayo lalo na pag wala ako. Mag iingat ka palagi wag ka na ring bumalik.

Baka di lang talaga tayong dalawa At mas mabuting palayain na kita Ayoko ng maging lunas o maging pamunas Ng mga luha sa. I hope youre okay there always be careful. Itali mong Mabuti ang iyong buhok dahil iyan ang hahatakin ng espiritu upang makuha ka ang lagi niyang paalala.

Mag-iingat ka sa mga espiritu anak. Kung ano ang maganda at masamang dulot nito. Ang sabi ng Bibliya.

Ayoko lang na kinakausap kita tapos titingin ka sa mga mata ko Ayokong makita mo. Contextual translation of mag iingat ka lage dahil mag iingat ako para sayo into English. Sana okey ka lang diyan mag iingat ka palagi.

Lalo namang hindi ako nanginginig ang tuhod na sabi ng Dagang Bukid. Puno ng Pipal- ito. As the car quickly.

Baka Di Tayo Lyrics. Nakikita ng matalino ang panganib at nagtatago. See more of Ka Nelsons on Facebook.

Huwag kang maniwala kay Peter manloloko talaga yan. Human translations with examples. Kapag masyadong malakas ang ulan at kidlat ipagpaliban na lang ang mga plano para sa ibang araw.

I love you so much always be careful im sorry sometimes you feel the love you. Di na matawag na akin ka Kaya palaging mag iingat ka Baka di lang talaga tayong dalawa At mas mabuting palayain na kita Ayoko ng maging lunas o maging pamunas Ng mga luha sa mga. Here are some example sentences.

Sand and small stones will leave the kidneys. Bago ka mamahagi ng balita pag-isipan mo munang mabuti kung ano ang mga magiging epekto nito sa nakararami. Ang mga buhangin at maliliit na bato ay mag-iiwan sa mga bato.

Yamang kailangan ng katawan ng isang manlalakbay na makibagay sa ibat ibang uri ng baktirya sa kapaligiran sa pagkain at sa tubig lalo nang mahalaga na mag- ingat ka sa. Human translations with examples. Miss na kita mahal namen mag iingat ka lagi sa flight mo nandito lang kame lagi.

Mag - ingat ka. Mahal na mahal kitalagi kang mag iingat hapasensya kung minsan diko napaparamdam sayo ung pagmamahal na gusto mo basta lagi mong tatandaan mahal na mahal kita. Contextual translation of mag iingat ka lagi into English.

Be good be careful you may be busy mag iingat kayu pinalo niya ako. Habang papabilis ang sasakyan narinig niya ang tinig ng kanyang ina na nagsasabing Bud mag - ingat ka. Human translations with examples.

Posibleng naglalaman ang ilang pangungusap ng mga alternatibong partikular sa. Teka Muna Pwedeng pakinggan mo muna Wag mo muna ko na sabayan Kase lalo lang lalabo ang paliwanagan Pano pa sisimulan kung matatapos na. Mahina kasi ako sa mga ganyan e lalo na kung problema na di ko alam para kong bading.

Mga resulta ng pagsasalin. Mag - ingat ka sa iyong pagbigkas aniya. Examples of using Ay mag-iiwan in a sentence and their translations.

Be careful of your pronunciation she said. Maari mo ring basahin ang halimbawa ng maikling. Palapit pa lamang ako ay nangangalmot na ang nasabing Pusa.

Ang kidlat ay posibleng dumaan sa mga. Kawikaan 223 Maging alisto at huwag isapanganib ang kalusugan mo.


Parinig Patama Quotes Sa Kaaway