Paano mag-aral nang mabuti. Stressed vowels in the example sentence are underlined.


10 Filipino Words That Can T Be Translated To English Youtube

User-submitted Example Sentences 30.

Mag aaral ka ba ulit in english. English student good student paano ba kumuha mag aaral ako ulit. Contextual translation of nag aaral kapa ba saan ka nag aaral ngayon. Contextual translation of mag aaral ako ng mabuti into English.

Put your mouse over or tap for mobile devices any Filipino word to see its translation in English. K So Tired On Twitter 210. Importante para sa iyo ang mag-aral ng dayuhang wika.

Kapag nag-aaral ka at ginagawa mo. Para maging dalub-agham nag-aral siya nang mabuti. Natatandaan mo ba ang puno na ito.

Tagalog example sentence for Mag-aaral. Mag-aaral ka ba o tatambáy. Mag aral ka ng mabuti mag aaral din ako mabuti para matupad ang lahat ng pangarap natin at matupad ang pangarap sa atin ng ating magulang.

Human translations with examples. Kasama sa pagbalik ni Rosalie sa puder ng mga magulang ang kanyang pag-aaral ulit. Contextual translation of mag aaral ako into English.

Friend nakapasa ako sa PUP kuya pabili nga ako nito ako naman malapit na akong luha sa Maynila suki Manila na kasi ako mag-aaral sayang akala ko sabay tayo papasok don di ba don mo pangarap kumuha ng. English student good student paano ba kumuha mag aaral ako ulit. English student good student paano ba kumuha mag aaral ako ulit.

Some of these cookies are essential to the operation of. Kaya naman maraming mga positibong epekto ito. Nag aaral ka pa ba ngayon in english.

Nag aaral ka pa ba in english. - Ito yun babagsak tayo ulit sa tanong na ano ba. Human translations with examples.

Human translations with examples. Nag-aral siya nang mabuti para maging dalub-agham. Ito lagi ang tanong sa akin especially ng mga young people na nag aaral pa and may desire to serve God.

Saksi ang narra na ito sa samut-saring kwento ng mga kabataan sa loob ng ilang dekada. Example sentence for the Tagalog word mag-aral meaning. He studied very hard to become a scientist.

Student i will study again mag aaral ako ulit im doing something. Kaya ang dapat nating gawin ay mag-aral ng mabuti. Mag aral ka ng mabuti in English with contextual examples Results for mag aral ka ng mabuti translation from Tagalog to English Human contributions From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories.

En person who studies an academic subject. It is the students duty to clean their classrooms. English nakamtan ill eat it youre away not studying.

English which clas ill eat it youre away im studying nag aaral po. Trabaho ng mga mag - aaral ang linisin ang kanilang mga silid-aralan. Paano ito maapektuhan ang relasyon nila ni Angelito.

He studied very hard to become a scientist.