Love is more than just feelings kailangan ng aksyon. Sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader.


Gma News Look Dumalaw Si Pangulong Duterte Sa Burol Ni Facebook

Ikaw lang ang lakas sa magulong mundo.

Mag mahal ka ng taga ama sigurado ikaw lang amamahalin. Basta ang alam ko lang Ikaw lang ang mahal Ngayon O maging mag-pakailanman O mag pa sa walang hanggan. Namatay Siya sa Krus upang iligtas ka mula sa paghahatol. Mahal kita nang higit sa lahat ng bagay at nais kong tanggapin ka sa aking kaluluwa.

Mahirap talaga mag mahal ang mag mahal ng taong hindi tayo mahal ang mag mahal ng taong dapat ay kabigan lang ang mag mahal ng taong may ibang tinitignan at. Ang pag-ibig ay matiyaga at magandang-loob hindi mainggitin hindi mayabang ni mapagmataas man hindi magaspang ang pag-uugali hindi. Sophia Lorrain DC Gutierrez.

Crouching-tiger-disappearing-spoiler Umiiyak non si mara kas naghiwalay sina amante at alvira. NANAY TATAY AT ANAK. Kumapit lang sabihin at ikay mamahinga.

Ang mga katagang Ang hindi marunong magmahal sa sariling wika ay mas masahol pa sa hayop at malansang isda ay mga katagang mula sa ating pambansang bayani. Ung iiwan ka sabay sabi. Pero alam mo may masakit pa dun.

Bumangon Siya mula sa pagkamatay upang bigyan ka ng isang bagong buhay. Bago mo basahin kuha ka muna ng panyo mo siguradong iiyak ka dito promise pasensya na po masyadong mahaba. Yung kapag tatanungin mo siya kung may problema ba kayo ang sagot niya ay puro wala kahit meron naman.

Pahalagahan ang magagandang alaala ninyo ng kaibigan mo. Aking Hesus nananalig akong ikaw ay nananahan sa Pinakabanal na Sakramento. Mahal na mahal kita alam mo yan.

Ngiti Kapag may umibig sa iyo ipapakita nya sa yo lahat ng magagandang bagay sa mundo na kaya nyang ipakita. Isa sa dahilan kung bakit hindi ka mahal ng taong mahal mo ay baka may mahal narin siyang iba o baka may gfbf na siya. Nandito lang ako hindi ako lalayo Gusto ko ibigay ang di mo pa nakakamtan Parte ka lagi ng buhay ko dapat alam mo yan Wag ka mag-alala di ako tulad nila Na basta mang iiwan pag may ibang umapila At alam ko naba-bother ka sa mga Nakaraan ko kaya minsan tinutopak ka.

Siya buhay muli ngayon sa itaas sa Paraiso sa. Bukas man ay di sigurado asahang akin ka. Ang Pamilya dela Torre ay pauwi na galing sa Graduation ng kanyang anak na si Athena silay mag diriwang dahil nakakuha ng.

Mahal mo sya o desperada ka lang. PAG LUBOG NG ARAW Naransan nyo nabang mag mahal sa panahong. Ipagdasal na madama mo ang kapayapaan at pag.

Sori akala ko mahal kita. Kahit ilang beses pa natin sabihin na hindi na tayo magmamahal ulit may darating at darating na taong sisira nun. Yung taong magpapatibok ulit ng puso mo.

Ang kultura at sikolohiya ay napatunayan ng magkaiba ang lalaki at babae sa paraan ng pagpapakita ng kanilang pagmamahal. PIpayMyat Nag-uusap sina Mara at christian. Ayaw pag-usapan ang relasyon niyo.

Mahal na mahal at hindi lang magtatapos ang aking mahal kita. Magmahal Ka ng Isang Guro. Nag papakita ako nang kasiyahan sa iba kahit na mismong ang sarili ko ay hindi ko kayang.

Umaasa na hihilumin mo. Masakit magmahal ng taong may mahal ng iba. Marami na tayong pinagdaanan pero hindi ako sumuko kaya sana.

Madaling sabihing mahal kita pero mahirap namang gawin. Pero kung maipakita man natin ang acts of love sa ibang. 5 Palatandaan na mahal ka niya.

Kaya naririto ang puso ko. Kaya pag tumagal na kapag naipakita na nya lahat ng. Nandito lang akoyayakapin at tutugtugan ka sa bawat oras at minutong lumipas.

Masakit magmahal pag iisa kalang. Ayoko ng bilangan Ayoko ng kuwentahan Ayoko ng gumamit ng tala-pindutan. Maghihintay ako na muling makasama ka Malayo ka man mahal lagi mong tandaan Di magbabago pag-ibig koy sa yo lamang Magtiwala ka lang tawid-dagat man ang pagitan nating dalawa Di yun makakahadlang kahit Malayo ka man mahal lagi mong tandaan Di magbabago.

May iba naman na kayo nga pero hindi ka mahal ng. Habang pinapayapa mo ang iyong damdamin sikaping magtuon sa positibo. Bigyan mo ng wallclock magbakasakali ka.

Hindi MAHALAGA kung ano ang KATAYUAN mo sa BUHAY nyaAng MAHALAGA ay yung NAPAPASAYA mo sya sa PARAANG paraang IKAW lang ang may KAYA.


Ang Walang Kabuluhan Ay Mabuti O Masama Ano Ang Pinagkaiba Ng Isang Mapagmataas Na Tao Kaugnay Sa Walang Kabuluhan Sa Relihiyon